Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Bình đun siêu tốc Mishio có tốt không? Có nên mua hay không?

Bình đun siêu tốc Mishio có tốt không? Có nên mua hay không?

Bình đun siêu tốc Mishio có tốt không? Có nên mua hay không?

Bình đun siêu tốc Mishio

Với thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng tinh tế, đặc biệt các sản phẩm đều có mức giá bán khá rẻ nên phù hợp với thu nhập của đa phần người tiêu dùng Việt. Bình đun siêu tốc mishio nổi bật tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã và chất liệu cao cấp, an toàn cho người sử dụng, hơn hết, sản phẩm còn trang bị nhiều tính năng thông minh hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Bình đun siêu tốc mishio có tốt không? Có nên mua hay không?
Chất liệu thuỷ tinh sang trọng, bền bỉ

Thân bình được làm bằng thủy tinh cao cấp, chịu nhiệt tốt giúp bình chứa nước sôi an toàn hơn, dễ vệ sinh và giữ được bền lâu. Một số loại bình đun sẽ có lớp vỏ được làm từ chất liệu nhựa PP an toàn, bao bọc quanh thân bình giúp chống bỏng tốt hơn cho người dùng. 

Mâm nhiệt được làm bằng inox 304 sáng bóng với khả năng truyền nhiệt tốt. Phần tay cầm và nắp bình được làm từ nhựa PP bền tốt nên trong quá trình sử dụng bình vừa không sản sinh các chất độc hại vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Công suất mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng

Công suất bình đun thủy tinh Mishio lên đến 1500 wat nên phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng như: pha trà, pha cà phê, nấu mì,...  Nhờ công suất mạnh mẽ, nên bình sẽ có thời gian đun sôi nước nhanh, chỉ trong khoảng từ 5 - 7 phút, từ đó giúp tiết kiệm thời gian hơn cho người dùng.

Dung tích lớn

Bình dun có dung tích lên đến 1,8 lít  phù hợp cho các nhu cầu đun nước, phục vụ nước sôi tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Có nhiều tính năng

Bình đun thuỷ tinh Mishio được trang bị nhiều tính năng tiện dụng như:

  • Cột hiển thị mực nước: giúp bạn tính toán, châm nước vào bình theo lượng nước phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Lọc được bã trà: dùng để đảm bảo nước rót không bị đổ nhiều và trào ra bất ngờ khi rót, đồng thời giữ lại những vật kích thước nhỏ như bã trà.
  • Đèn báo nước sôi: dùng để báo cho người dùng về tình trạng hoạt động khi đun hoặc đã đun sôi nước nên bạn không cần phải mất thời gian canh nước sôi.

Thiết bị an toàn cho người dùng

Bình đun được trang bị khóa nắp giúp người dùng dễ dàng đóng và mở và cho nước vào dễ dàng hơn. Đồng thời, nắp khóa còn giúp bảo vệ người dùng tránh bị bỏng trong quá trình sử dụng bình.

Ngoài ra, với chất liệu thủy tinh an toàn, chịu nhiệt tốt bình sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm về chất lượng nước hơn so với một số loại bình đun nước có chất liệu khác.
Độ bền cao có thể sử dụng lâu dài

Bình có thể dùng được lâu dài do có độ bền cao và chất liệu thủy tinh cũng sẽ không dễ bị biến đổi và gây ảnh hưởng xấu đến người dùng trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, do bình được làm từ thủy tinh nên bạn cần cẩn thận hơn khi cầm nắm để tránh rơi vỡ khi thực hiện các thao tác đun nước. Hơn nữa, bạn cũng không nên nấu liên lục nhiều lần hoặc nấu quá lượng nước quy định gây quá tải cho bình đun.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận