Hotline 1900.1738 - Email leduy@kachivietnam.com

Máy ép chậm nào tốt? Tư vấn mua máy ép chậm tốt nhất hiện nay

Máy ép chậm nào tốt? Tư vấn mua máy ép chậm tốt nhất hiện nay

Máy ép chậm nào tốt? Tư vấn mua máy ép chậm tốt nhất hiện nay

Máy ép chậm là mặt hàng gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng Mishio Kachi tìm hiểu bài viết này để biết máy ép chậm loại nào tốt và kinh nghiệm mua máy ép chậm phù hợp với nhu cầu nhé!


Tiêu chí chọn mua máy ép chậm tốt nhất

Chọn máy ép chậm phù hợp nhu cầu sử dụng

Khi mua máy ép chậm, bạn phải cân nhắc đến vấn đề nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bạn có thể lựa chọn máy theo các tiêu chí như tần suất sử dụng máy thường xuyên hay thỉnh thoảng, thành viên ít hay nhiều, sử dụng máy với mục đích kinh doanh hay dùng trong gia đình,...

Chọn bình chứa có dung tích phù hợp

Chọn bình chứa có dung tích phù hợp là một trong những tiêu chí cần thiết để chọn một chiếc máy ép chậm. Nếu bạn mua một chiếc máy có dung tích quá nhỏ mà nhu cầu sử dụng của bạn nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện trong khi sử dụng và tốn nhiều thời gian.

Người dùng có thể dựa vào số lượng thành viên trong gia đình để chọn lựa máy ép chậm. Chẳng hạn như gia đình có 2 - 4 người thì nên chọn bình có dung tích 500ml, còn trên 4 người hay nhu cầu sử dụng thường xuyên bạn nên chọn bình là từ 700ml trở lên.

Chất liệu dùng trong các bộ phận máy ép chậm

Chất liệu dùng trong các bộ phận của máy ép chậm cũng rất quan trọng, nếu bạn chọn phải những sản phẩm có chất liệu không tốt sẽ ảnh hưởng độ bền và sức khỏe của bạn.

Bạn hãy chọn máy có chất liệu nhựa cao cấp, không chứa thành phần BPA giúp vệ sinh dễ dàng sau khi dùng và đảm bảo an toàn sức khỏe. Ngoài ra, bạn nên kết hợp

với việc chọn lưới lọc làm từ chất liệu thép không gỉ để nâng cao tuổi thọ sản phẩm và không tạo ra chất độc hại.

Tốc độ quay mạnh - công suất lớn

Nếu bạn yêu cầu một chiếc máy ép có tốc độ ép nhanh, tiết kiệm thời gian thì nên chọn máy có công suất mạnh mẽ, tốc độ quay nhanh, vì công suất sẽ ảnh hưởng đến việc máy có hoạt động hiệu quả hay không.

Thêm vào đó, máy có tốc độ ép mạnh giúp khô bã, thu được nhiều nước hơn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho gia đình có đông thành viên.

 

Tính năng, tiện ích và phụ kiện đi kèm

Bên cạnh những yếu tố kể trên, các tính năng và tiện ích, phụ kiện đi kèm cũng là một trong những điều mà người dùng nên lưu ý. Một số tiện ích cần thiết trên loại máy này có thể kể đến như: nút quay ngược để chống kẹtống tiếp nguyên liệu lớnvòi chống nhỏ giọt,...

Ngoài ra một vài máy ép chậm hiện đại còn trang bị tính năng tự ngắt khi quá tải và chỉ hoạt động khi cối xay được lắp đúng giúp người dùng sử dụng máy an toàn hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận